Giải pháp doanh nghiệp

nâng cao hiệu quả quản lý và điều hành, tác nghiệp
esvn

Quản lý bán hàng


Quản lý thông tin khách hàng

Thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp. Việc quản lý thông tin khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp quản lý và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Với hệ thống quản lý khách hàng doanh nghiệp có thể thiết lập các chỉ tiêu và nhóm phân khúc khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng, khách hàng doanh nghiệp, cá nhân và nhiều tiêu chí khác nhằm hỗ trợ tối đa khả năng khai thác và phân tích thông tin khách hàng.


Doanh nghiệp thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng, nhưng các phần mềm của ESVN đã và đang thay đổi điều đó.

Quản lý thông tin khách hàng bước quan trọng trong việc thiết lập các mối quan hệ khách hàng và các chiến dịch chăm sóc khách hàng sau này. Vậy quản lý thông tin khách hàng là gì? Phần mềm của ESVN sẽ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng như thế nào?

quan-ly-thong-tin-khach-hang

Quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm của ESVN

Quản lý thông tin khách hàng là việc quản lý các tương tác với khách hàng từ đó hình thành các mối quan hệ kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm trên máy tính/các hệ điều hành được thiết kế cho các doanh nghiệp/công ty/tổ chức với mục đích quản lý dữ liệu khách hàng, tương tác, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng, tự động hóa bán hàng, hay quản lý nhân viên, nhà cung cấp một cách có hệ thống, hiệu quả. Khách hàng hiện nay là trung tâm của doanh nghiệp, chính vì vậy quản lý thông tin khách hàng là vô cùng quan trọng.

1. Khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng:

Nguồn nhân lực:

Với những doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng thủ công bằng sổ sách, giấy tờ hay các file excel thì việc quản lý là rất phức tạp, tốn nhiều thời gian, công sức. Với các doanh nghiệp sử dụng các phần mềm để quản lý thì vấn đề gặp phải là nhân viên gặp rất nhiều khó khăn trong việc sử dụng phần mềm, bởi những phần mềm đáp ứng được nhiều nhu cầu của doanh nghiệp thường rất khó sử dụng.

Quản lý thông tin, thu thập dữ liệu:

Các doanh nghiệp bán lẻ, có nhiều cửa hàng tại nhiều địa điểm khác nhau thì vấn đề gặp phải đó là quản lý dữ liệu tức thời. Do việc chuyển dữ liệu từ nhiều cửa hàng là rất chậm trễ. Hơn nữa việc thu thập thông tin là rất cần thiết cho doanh nghiệp, các lỗi khi gặp phải khi nhập thủ công dữ liệu là nhập thiếu, nhập sai thông tin cuả khách hàng, tốn rất nhiều thời gian trong việc nhập thủ công bằng tay.

Bao quát thông tin:

Khó khăn trong việc bao quát thông tin, không có một cách nhìn tổng quan nhất về khách hàng, định hướng các chiến lược chăm sóc khách hàng toàn diện. Không có sự liên kết giữa các phòng ban, chia sẻ thông tin giữa lãnh đạo và nhân viên trong doanh nghiệp.

2. Lợi ích khi quản lý khách hàng bằng phần mềm quản lý bán hàng của esvn

quan-ly-thong-tin-khach-hang-bang-phan-mem-crm

Quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng của esvn ra đời mang lại một bước chuyển biến mới trong lĩnh vực quản lý, chăm sóc khách hàng. Mang lại nhiều lợi ích lớn trong doanh nghiệp.

Với doanh nghiệp

        ESVN tạo nên văn hóa cho doanh nghiệp, giúp lưu giữ thương hiệu lâu dài trong tâm trí khách hàng.

       • Tăng doanh thu – Giảm chi phí

       • Một phần mềm của ESVN được ứng dụng thành công trong doanh nghiệp chắc chắn sẽ giảm việc sử dụng chồng chéo các
         phần mềm và không thống nhất. Chỉ với ESVN các bạn có trong đó cả quản lý thông tin khách hàng, quản lý kho, chăm sóc
         khách hàng…

       • Phần mềm của ESVN giúp nhà quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên qua việc theo dõi trên phần mềm.

       • Phàn mềm quản lý bán hàng giúp tiết kiệm thời gian trong quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, theo dõi thông
         tin khách hàng chỉ với 1 lần click chuột.

       • Dễ dàng trao đổi thông tin giữa các phòng ban.

Với nhân viên kinh doanh

       • Phần mềm quản lý bán hàng tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, khoa học. Nhân viên dễ dàng chia sẻ thông tin
         khách hàng.

       • Phần mềm có khả năng đặt lịch làm việc, hỗ trợ, bố trí công việc, nhắc lịch làm việc cho nhân viên, đánh giá cơ hội, chốt  
          hợp đồng.

Hiện nay việc quản lý thông tin, chăm sóc khách hàng bằng các phần mềm crm đã là một xu thế và trên thị trường có rất nhiều phần mềm cho doanh nghiệp lựa chọn. Tham khảo và sử dụng ngay phần mềm của ESVN để có những trải nghiệm hoàn toàn mới.

 
  • Tầng 07, tòa nhà Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024.3787.2323
  • Hotline: 0962.14.12.16-0989.532.900
  • Fax: (+84-4) 3787 2071
  • Email: info@esvn.com.vn
Logo ESVN
Copyright © 2017 ESVN.,JSC. All rights reserved.